แทงมวยสูงต่ำ คืออะไร?

แทงมวยสูงต่ำ คืออะไร?



แทงมวยสูงต่ำ คืออะไร?

แทงมวยสูงต่ำ คืออะไร การแทงมวยสูงต่ำ เพื่อให้เข้าใจว่ามันคืออะไร และมีวิธีชนะ รวมทั้งเงื่อนไขต่างๆ อย่างไร การแทงสูงต่ำ เป็นวิธีแทงที่มีอยู่ในหลายๆ การพนัน  เช่นเกมส์กีฬา หรือการพนันทั่วๆ ไป เช่น ไฮโล น้ำเต้าปูปลา จึงการันตีได้ว่าวิธีการแทงแบบสูงต่ำนั้น สนุกแน่นอน สำหรับกีฬามวยจะมีการแทงสูงต่ำอย่างไร ลองมาดู

ต้องรู้ มวยสูงต่ำ เป็นอย่างไร ก่อนเดิมพัน

ก่อนการแทงมวยแต่ละครั้งต้องรู้เรื่องราคาสูงต่ำของมวยเป็นหลัก เพราะปกติแล้ว วงการนี้ การแข่งขัน ของมวยแต่ละรอบ หรือว่า ช่องที่ถ่ายทอดสด จะเห็นว่ามีการน็อคมวย แทบจะทุกอาทิตย์เลยก็ว่าได้

ดังนั้น วางเดิมพันสูงต่ำ จะต้องดูราคาที่แตกต่างจากคู่อื่นๆ รวมด้วย ซึ่งตรงส่วนนี้ ถ้าหากว่าพิจาราณา จะพบว่าราคาแตกต่างกันเเสมอ  ซึ่งความแตกต่างในราคานี้ก็คืออัตราการจ่ายที่แตกต่างจากคู่อื่นๆ ร่วมด้วย อัตตราการจ่าย สูงต่ำ บางที่ก็อาจจะมีการจ่ายต่ำกว่าอีกด้วย

การแทงแบบนี้ก็มีโอกาสมากกว่า 70-80%เลยทีเดียว มวยแบบนี้จะไม่จบทุกยกในเกม หากคุณต้องการวางเดิมพัน ก็ควรที่จะลองเล่นเดิมพันที่มีอัตตราการจ่ายน้อยๆ เป็นหลักดีกว่าไม่เกิน 1.9  ถ้าหากว่าราคาแทงมวย อยู่ที่ 1.5 -1.7  ก็ค่อยว่ากันอีกทีในการ เดิมพัน ต้องดูงค์ประกอบโดยรวมอีกที

ปัจจัยที่มีผลการวางเดิมพันมวย

การที่จะเดิมพันมวย อย่างน้อยก็ต้องดูองค์ประกอบอื่นๆเป็นหลักด้วย เช่น ความถนัดของมือมวย ถนัดซ้าย หรือว่า หรือว่าการเล่นที่ผ่านมา มีเเบบไหน แต่ละครั้งก่อนการเล่น อย่าลืมที่จะวิเคราห์ตรงจุดนี้ด้วย อัตราความแข็งแกร่ง ผลงานที่ผ่านมานั้น มีน๊อคมากแค่ไหน

เราควรศึกษาให้จริงจังก่อนการเล่นอยู่แล้ว เพราะส่วนต่างๆเหล่านี้มีผลต่อการเล่นอย่างแน่นอน นอกจากนี้อย่าลืมเลือก เว็บ ที่คู่ควรกับการเล่นด้วย จ่ายจริง จ่างตรง และมีตัวตน คือสามารถเช็คได้ คุยได้ มีปัญหาสามารถติดต่อเว็บไซต์ได้จริง นี่คือเหตุผลก่อนการเล่นมวยที่ต้องรู้ ด้วยเสมอ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจาะลึก ราคามวยไหล

มวยตู้ VS มวยหู เหมือนหรือต่างกันอย่างไร

มวยไทย 5 สาย มีอะไรบ้าง