ราคามวยไหล คืออะไร?

ราคามวยไหล คืออะไร?


ราคามวยไหล คืออะไร?

วันนี้จะมาเจาะลึก อธิบายถึง ราคามวยไหล หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า คะแนนต่อมวย ซึ่งเป็นคำศัพท์เฉพาะทางที่นักพนันทั้งมือเก่าและมือใหม่ใช้เรียกกัน หากจะให้อธิบายโดยสามารถเข้าใจกันได้อย่างง่าย ๆ ปกติแล้วการแทงมวยในแต่ละครั้ง เราจะต้องคอยสังเกตดูเรทราคามวยล่าสุดก่อน

หรือถ้าหากใครเก่งวิเคราะห์มวยก็ให้ทำการวิเคราะห์ให้ดีซะก่อน ซึ่งการเลือกใช้เทคนิคในการแทงมวยมักจะมียากและง่ายปะปนกันไป ส่วนเกณฑ์ในการคัดเลือกคู่แข่งขันบนเวที มักจะมีการคัดเลือกจากน้ำหนักของนักมวยเป็นสำคัญ

เจาะลึกวิเคราะห์ราคามวยไหล

ปกติเวลาเราจะพนันมวย ในแต่ละครั้งก็จำเป็นจะต้องดูเรตราคาก่อนเป็นเรื่องปกติ การเดิมพันมวยก็เช่นเดียวกันต้องดูเรตราคาล่าสุดก่อน หรือถ้าใครชอบดูมวยอยู่แล้ว แค่เห็นชื่อก็รู้เลยว่ามือของแต่ละคนเป็นยังไง ถ้าแบบนั้นก็ให้วิเคราะห์มวยแทนได้เลย ถือว่ามีโอกาสที่จะเดิมพันชนะมากกว่า หรือจะดูเรตราคามวยล่าสุด เลือกคู่ที่สนใจและไปหาบทวิเคราะห์ที่มีเอาไว้มาเป็นตัวช่วย ก็ได้เช่นกัน

ราคามวยไหล หลักเกณฑ์ที่ใช้เลือกคู่ชัก

การเดิมพันมวยแบบราคามวยไหลนั้นขอยกตัวอย่างเพื่อที่จะได้เข้าใจง่ายขึ้น สมมติว่าเลือกพนันนักมวยที่มีน้ำหนักน้อยกว่านั่นก็หมายความว่านักมวยที่เลือกนั้นเสียเปรียบ ใช้เงิน 400 บาทในการเดิมพัน หากว่าผลลัพทธ์ออกมานักมวยที่มีน้ำหนักน้อยกว่าสามารถเอาชนะได้ ก็แสดงว่าเดิมพันมวยได้ถูกต้องก็จะได้เงิน 500 บาท แต่ถ้าพนันมวยผิดก็คือนักมวยที่น้ำหนักน้อยกว่าแพ้ ก็ต้องเสียเงิน 400 บาทให้กับอีกฝ่าย

สรุปถ้าเดิมพันมวยด้วยเงิน 400 บาท แล้วชนะจะได้เงิน 500 บาท หากว่าเดิมพันแพ้ก็เสียเงิน 400 บาท ในทางกลับกันถ้านักมวยที่มีน้ำหนักมากกว่าแพ้ คนที่เลือกก็ต้องเสียเงิน 500 บาท แต่ถ้าชนะก็จะได้เงินเพียงแค่ 10 บาทเท่านั้น

สรุปวิธีสำหรับราคามวยไหล

ในการเลือกใช้วิธีเดิมพันมวยแบบราคามวยไหล แนะนำให้เล่นมวยรอง เพราะว่ามีโอกาสที่จะได้กำไรมากกว่าได้รับข้อเสนอที่ดีกว่ามวยที่ได้เปรียบ พยายามหาบทความวิเคราะห์ฟอร์มการชกของแต่ละคน

แต่ส่วนใหญ่บอกเลยว่ามวยรองเล่นง่าย โอกาสได้กำไรมากกว่า ดังนั้นการเช็คเรตราคาล่าสุดจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับนักพนันมวย และที่สำคัญไม่น้อยกว่ากันเลยก็คือความเข้าใจและวิธีการพนันมวย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจาะลึก ราคามวยไหล

มวยตู้ VS มวยหู เหมือนหรือต่างกันอย่างไร

มวยไทย 5 สาย มีอะไรบ้าง