เทคนิคการวิเคราะห์ราคามวย ก่อนแทง

เทคนิคการวิเคราะห์ราคามวย ก่อนแทง



เทคนิคการวิเคราะห์ราคามวย ก่อนแทง

นอกจากจะเป็นกีฬาที่เรียกว่าประจำชาติไทยแล้วทุกคนจะต้องเห็นมวยไทยที่ถูกถ่ายทอดสดมาผ่านทีวีโทรทัศน์กันอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าคนไทยหลายคนในปัจจุบันนั้นได้เติบโตมากับมวยไทยเลยก็ว่าได้

แน่นอนว่าการชมมวยให้สนุกนั้นจะขาดการพนันผลมวยคงไม่ได้ การ แทงมวยไทย นั้นถือว่าอยู่คู่กับวงการมวยไทยมาตั้งแต่เริ่มแรกเลยก็ว่าได้ ยิ่งในปัจจุบันแล้วนั้นยิ่งเปิดกว้างมากขึ้นมีการเปิดการแทงมวยไทยในรูปแบบออนไลน์โดยที่ไม่ต้องไปถึงสนามจริงก็กว่าได้ อีกทั้งยังมีการถ่ายทอดสดให้ได้ลุ้นกันอีกด้วย

การแทงมวยไทยสำหรับคนที่ดูเชิงมวยเป็นอยู่แล้วคงไม่ยากเท่าไร แต่สำหรับคนที่เพิ่งจะเริ่มแทงมวยหรือนักแทงมือใหม่นั้นอาจจะดูยากไปสักหน่อย เลยจะต้องมาเรียนรู้ไปด้วยกัน โดยส่วนใหญ่มักจะวิเคราะห์กันจาก ราคามวย ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 รูปแบบด้วยกัน

แบบแรกคือ การแทงมวยไทยกับฝ่ายแดง โดยแทงไปที่ฝ่ายแดงชนะนั้นจะมีด้วยกันสองแบบ โดยทั้งสองแบบนั้นจะมีราคาอยู่ที่ 0.95 กับ -0.90 อธิบายได้ว่า แทงด้วยเงิน 1000 จะได้รับเงินรางวัลที่ 950 บาท และ แทงด้วยเงิน 900 จะได้รับเงินรางวัลอยู่ที่ 1000 บาทนั่นเอง

แบบที่สองคือ การแทงมวยไทยกับฝ่ายน้ำเงิน โดยเป็นการทายผลว่าฝ่ายน้ำเงินชนะ จะมีการคิดราคาเหมือนกับการแทงมวยกับฝ้ายแดง และจะได้รับเงินรางวัลถ้าหากว่าฝั่งน้ำเงินเป็นฝ่ายชนะ

แบบที่สามคือ การแทงมวยไทยแบบครบยก เป็นการพนันว่าการแข่งขันสำหรับคู่นี้จะอยู่แข่งขันจนครบยกที่กำหนดหรือไม่ ซึ่งมีให้เลือกแทงทั้งแบบ 3 และ 5 ยก

แบบที่สี่ คือการแทงมวยไทยแบบไม่ครบยก ถ้าทำความเข้าใจแบบง่ายๆก็คือให้ทายว่าการแข่งขันครั้งนี้จะมีการชนะน็อคหรือไม่ ในที่นี้การชนะน็อคก็คือการที่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งบาดเจ็บหรือไม่สามารถที่จะลุกขึ้นมาทำการแข่งขันต่อไปได้อีก

สำหรับการแทงมวยไทยนั้นเรื่องที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือการวิเคราะห์นักมวย ถ้าหากนักมวยเป็นที่รู้จักและมักจะพบเห็นการขึ้นชกได้ทั่วไปนั้นคงจะไม่ยากในการวิเคราะห์ แต่สำหรับนักชกหน้าใหม่นั้นอาจจะเป็นการคาดเดายากไปสักหน่อย

จึงจะเป็นจะต้องดูที่หน่วยก้านของนักมวย มีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงและมีความกระฉับกระเฉงในการขยับตัวหรือไม่ ในจุดนี้พฤติกรรมเหล่านี้อาจจะช่วยได้บ้างถ้าหากเจอนักมวยหน้าใหม่ แต่ปกติแล้วนั้นนักมวยหน้าใหม่นั้นมีโอกาสค่อนข้างน้อยที่จะชนะนักมวยที่ผ่านประสบการณ์การชกที่โชกโชนมาก่อน เรียกว่าจะต้องดูเอาที่หน่วยก้านและคู่ชกอย่างเดียวเท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจาะลึก ราคามวยไหล

มวยตู้ VS มวยหู เหมือนหรือต่างกันอย่างไร

มวยไทย 5 สาย มีอะไรบ้าง