แทงมวยออนไลน์



มวยออนไลน์

มวยออนไลน์ ในปัจจุบันนั้นเริ่มเป็นที่รู้จักกันมากขึ้นในตอนนี้ หลายคนเริ่มให้ความสนใจในการ แทงมวยออนไลน์ กันมากขึ้นจากคนที่ไม่เคยดูมวยมาก่อนก็เริ่มกลับมาหาวิถีแบบไทยๆของเรา ด้วยที่บ้านเรานั้นการ พนันมวย นั้นมีมาแต่ช้านานแล้วตั้งแต่สมัยรุ่นปู่ รุ่นพ่อของเราถ้าจะให้เล่าก็คงจะยาวเยียด

ในสมัยก่อนนั้นไม่ได้มีมวยออนไลน์เหมือนในยุคปัจจุบัน ใครที่ต้องการที่จะ แทงมวย นั้นก็จะต้องไปที่สนามมวยเท่านั้น แต่ในตอนนี้นั้นมันเป็นยุคของโลกออนไลน์ ทุกอย่างก็จะเข้าถึงคนได้ง่ายขึ้น โดย มวยออนไลน์ นั้นก็เพิ่มความสะดวกสบายของเหล่า เซียนมวย ทั้งหลาย

ถ้าเป็นแต่ก่อนทุกคนจะต้องไปที่สนามมวย ไม่ว่าจะเป็น สนามมวยลุมพินี สนามมวยราชดำเนิน หรือ เวทีมวยนานาชาติรังสิต แต่ปัจจุบันนั้นแทบจะไม่จำเป็นที่จะต้องไปที่สนามมวยเลยเพราะว่าเทคโนโลยีของเรานั้นได้ก้าวข้ามจากสมัยก่อนไปเยอะมาก ทำให้เรานั้นสามารถ พนันมวยออนไลน์ หรือ แทงมวยไทย หรือ แทงมวยไทยออนไลน์ ได้ทุกที่

ซึ่งเราไม่ต้องเข้าไปที่สนามมวยเลย เราสามารถทราบทุกอย่างได้หมดไม่ว่าะเป็น ผลมวย วิเคราะห์มวย ได้ทุกที่ขอแค่มี Internet เท่านั้นเราก็จะได้รู้ความเคลื่อนไหวต่างๆของมวย ได้ตลอดเวลา วึ่งถือได้ว่าเป็นความสะดวกสบายอย่างนึงของยุคนี้

แต่เหรียญนั้นย่อมมี 2 ด้าน ในเมื่อข้อดีมีแล้วทำไมจะไม่มีข้อเสียละจริงไหม ข้อเสียหลักๆเลยของ มวยออนไลน์ ก็คือ ไม่ได้ความรู้สึกของการแข่งขันมวยบรรยากาศในสนามเราอาจจะไม่ได้สัมผัส อาจจะเป็นแค่ข้อเสียแค่ข้อเดียวเท่านั้น เราก็ต้องมาชั่งกันเอาเองว่าแบบไหนนั้นตรงกับตัวของเรามากที่สุด

มวยออนไลน์ กับจ้าวสังเวียนเป็นอย่างไร??

การแทงมวยออนไลน์กับทางจ้าวสังเวียนนั้นต้องบอกเลยว่าเราไม่เหมือนที่อื่นแน่นอน เพราะเรานั้นเป็นอีก 1 เว็บที่ได้ราคาในการแทงมวยดีที่สุดอีกเว็บนึงของประเทศไทย เรานั้นมีโปรโมชั่นใหม่ๆให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกันตลอด โดยสามารถเข้าไปดูโปรโมชั่นของเราได้ที่นี่เลย โปรโมชั่ สำหรับใครที่กำลังลองหาเว็บ พนันมวย ทั้งมวยเดี่ยว มวยสเต็ป มวยไทย มวยสากล มวยตู้ ให้นึกถึงเราจ้าวสังเวียนได้เลย เพราะเรานั้นพร้อมให้บริการทุกๆท่านด้วยความจริงใจ ซื่อสัตว์แก่ลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ ไม่ว่าท่านนั้นจะติดปัญหาตรงไหนทุกคนสามารถปรึกษาทีมงานของเราได้ตลอด 24 ชม เราพร้อมที่จะให้บริการทุกท่านเสมอ

วิธีการอ่าน ราคามวย  มวยเดี่ยว & มวยสเตป UFABET

ราคามวย ทั้ง มวยเดี่ยว มวยสเตป มวยออนไลน์ ของเรา ท่านต้องเข้าใจว่าเรามีเรทราคาที่เปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับขอบสนามเวทีมวยเลยทีเดียว เพื่อให้มีความเหมือนกับท่านนั่งอยู่ในขอบสนามเวทีมวยมากที่สุด เพราะเราพยายามพัฒนาให้สมจริง เหมือนแทงมวยติดขอบเวที

 1. มวยเดี่ยว

มวยเดี่ยว คือ การเลือกเล่นเพียงคู่เดียว โดยให้เช็คราคาใน ช่องเดี่ยวแดง และใน ช่องเดี่ยวน้ำเงิน  ยกตัวอย่างจากภาพ หากเราต้องการเดิมพัน แบบเดี่ยวแดง

ขั้นตอน คือ ให้คลิกที่ราคาในช่องเดี่ยวแดง(ตามวงกลมสีแดงตามรูป) แล้วใส่จำนวนเงินเดิมพัน จากนั้นรายละเอียด ชื่อนักมวย และราคาต่างๆจะไปขึ้นที่ รายการเล่น แบบอัตโนมัติ(ตามข้อมูลในสี่เลี่ยมสีแดงด้านซ้าย)

ตามตัวอย่าง ราคาเดี่ยวแดง 0.69 คือ ถ้าเราวางเดิมพัน 10000 บาท(ตามรูป) ถ้ามุมแดงชนะ เงินที่เราจะได้รับคือ 6900 บาท รวมทุน 10000 จะเป็น 16900 บาท แต่ถ้ามุมแดงแพ้ เราจะเสีย 10000 บาท

อีกหนึ่งตัวอย่าง ราคาเดี่ยวน้ำเงิน คือ -0.86 ถ้าเราวางเดิมพัน 10000 บาท(ตามรูป) ถ้ามุมน้ำเงินชนะ เงินที่เราจะได้รับคือ 10000 บาท รวมทุน 10000 จะเป็น 20000 บาท แต่ถ้ามุมน้ำเงินแพ้ เราจะเสียแค่ 8600 บาท

เมื่อคลิ๊กเลือกราคาที่ต้องการเล่น และใส่จำนวนเงินเดิมพันแล้ว คลิ๊กปุ่ม ดำเนินการ เป็นอันเรียบร้อยรอลุ้นได้เลย

  • มวยเดี่ยว มวยออนไลน์ เงินเดิมพันต่ำสุด 10 บาท
  • สามารถขอเงินเดิมพันสูงสุด 30,000 บาท และหากท่านเป็นสมาชิก VIP ยังสามารถขอเพิ่มวงเงินได้เยอะขึ้นตามลำดับได้อีกด้วย

⇒ 2. มวยสเต็ป

วิธีการแทงมวยสเต็ป คือ การใช้หลักเดี่ยวกับการเล่นบอลสเต็ปเลย นั้นก็คือสามารถเลือกกี่คู่ก็ได้ ซึ่งการแทงบอลสเต็ปจะเริ่มต้นที่ขั้นต่ำ 2 คู่ ขั้นตอนการเล่นก็เหมือนกับมวยเดี่ยว คือให้คลิกราคา แล้วใส่จำนวนเงินเดิมพัน รายละเอียด ชื่อนักมวย และราคาต่างๆจะไปขึ้นที่ รายการเล่น แบบอัตโนมัติเช่นกัน เพียงแต่มวยสเต็ป ให้เลือกคลิกราคาในช่องสเต็ปแดง และสเต็ปน้ำเงินเท่านั้น

เมื่อคลิ๊กเลือกราคาที่ต้องการเล่น และใส่จำนวนเงินเดิมพันแล้ว คลิ๊กปุ่ม ดำเนินการ เป็นอันเรียบร้อย รอลุ้นได้เลย

  • มวยสเตป เงินเดิมพันต่ำสุด 10 บาท
  • เงินเดิมพันสูงสุด 5,000 บาท และหากสมาชิกเป็นระดับ VIP แล้่ะก็สามารถขอเพิ่มวงเงินได้เช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจาะลึก ราคามวยไหล

มวยตู้ VS มวยหู เหมือนหรือต่างกันอย่างไร

มวยไทย 5 สาย มีอะไรบ้าง